Educational Field Trips

ทัศนศึกษาต่างประเทศระยะสั้น คุ้มค่ามากกว่าที่คุณคิด

Tanoshii Sky พร้อมมอบประสบการณ์การเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ที่สามารถเพิ่มความรู้เติมเต็มทักษะ และสร้างทัศนคติเชิงบวก ไปพร้อมๆกับการพักผ่อนหย่อนใจแบบสุดยอดความประทับใจ ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียนนักศึกษา คนทำงานออฟฟิศ หรือผู้มีกิจการส่วนตัว ก็สามารถร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์เดินทางกับเรา เพื่อนำไปเสริมต่อชีวิต การเรียน การทำงาน ธุรกิจ และความก้าวหน้าของตัวคุณเองได้อย่างยั่งยืน

ทุกแผนการเดินทางของ Tanoshii Sky มีโปรแกรมอบรมสั้น ที่ช่วยเตรียมความพร้อมความเข้าใจ ในภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง นอกจากนี้เรายังมอบความคุ้มค่ายิ่งกว่า ด้วยโปรแกรมกิจกรรม อบรมหรือรับฟังบรรยาย จากผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ ของญี่ปุ่น พร้อมรับ Sertificate รับรองผ่านการอบรม ซึ่งสามารถนำไปต่อยอด อนาคตกับการศึกษาต่อ สมัครงาน กับองค์กรระดับชาติ หรือเพิ่มเครดิตให้ธุรกิจของคุณใน ศตวรรษที่ 21

รวมค่าบัตรผ่านสถานที่*
รวมค่าคอร์สเรียนต่างๆ
รวมค่าโรงแรมที่พัก
รวมค่าโดยสารพาหนะในประเทศ*
รวมค่าอาหาร จากร้านที่คัดสรร*

* Tanoshii Sky ดูแลครบครันทุกสิ่งอย่างที่อยู่ในแผนกิจกรรม ตลอดการเดินทาง

Why is Japan worth a study and a visit?

ทำไมต้องเลือกเรียนและทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับต้นๆ ของชาวไทย นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมมากมายแล้ว ญี่ปุ่นยังสะดวกสบายสำหรับการเดินทางและพักอาศัย คุณภาพคุ้มราคาและ ปลอดภัย อีกทั้งชาวญี่ปุ่นยังให้การต้อนรับชาวไทยเป็นอย่างดี แต่ที่มากกว่า นั้น คือญี่ปุ่นได้รับการยอมรับว่ามีความเป็นเลิศทางวัฒนธรรม การใช้ชีวิต ความเจริญทางเทคโนโลยี การบริการและการให้การศึกษา เป็นแบบอย่างที่ ยอดเยี่ยมของการผสมผสานของเดิมกับของใหม่ การอนุรักษ์กับการสร้าง สรรค์ ประสิทธิภาพกับความใส่ใจ ญี่ปุ่นจึงเป็น ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการ เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงและการใช้เวลา ว่างที่มีคุณค่าและมีความหมาย

นอกจากนี้ ประเทศญี่ปุ่น ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่เป็นต้นแบบของโลกยุคใหม่ MEGA Trend ที่ช่วยเปิดมุมมองใหม่ เป็นต้นแบบในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และขยายความเจริญออกไปอย่างทั่วถึง

Japan MEGA Trend

ชวนชมเมกาเทรนด์ญี่ปุ่น

เทรนด์ที่ 1

ใช้เสน่ห์ท้องถิ่น ผันเล็กสู่เมืองใหญ่

มุมมองทางธุรกิจ ที่แตกต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง จาก B2B , B2C กลายเป็น รูปแบบใหม่ที่เรียกว่าเป็น B2U (Business to Urban) จะเห็นได้ว่าผู้ผลิตสินค้าระดับโลก ต่างหันมาออกผลิตภัณฑ์เพื่อคนญี่ปุ่น โดยใช้วัตถุดิบและเอกลักษณ์ของท้องถิ่น ซึ่งไม่ใช่แค่ตรงใจชาวญี่ปุ่นกลุ่มเดียว แต่ยังสามารถสร้างมนต์สเน่ห์ ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอีกด้วย

เทรนด์ที่ 2

หยุดสร้างมลพิษเพื่อโลกสีเขียว

ญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกในเอเชียที่มีมาตรการคัดแยกขยะเพื่อการกำจัดและ Recycle อย่างเป็นรูปธรรม และยังส่งเสริมส่งเสริมให้ประชาชนหันมาใช้ Hybrid Car อย่างจริงจัง เพื่อลดการสร้างมลพิษ... นอกจากนี้ญี่ปุ่นยังเป็นแหล่งผลิต Organic Foods เกษตรอินทรีย์ชั้นเลิศ มีผลิตภัณฑ์จากการปลูกพืชและเลี้ยงสัตว์ ที่มีชื่อเสียงมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลอง

เทรนด์ที่ 3

สังคมเด็กแนว สังคมหนุ่มสาว และ สังคมผู้สูงวัย ในโลกใหม่

ความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีที่ผสานกับวัฒนธรรมที่สั่งสมมาได้อย่างลงตัว ทำให้สินค้า,บริการ,และปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการแผ่อิทธิพลไปยังทั่วโลก *ความนิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจุจบันได้แก่ - Otaku : Manga, Anime, Cosplay, Toy Model - Business Practice : Kaizen ( Kai=change Zen=good) ระบบการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหา ลดสิ้นเปลือง - Lifestyle : Slow Life, OVOP (ต้นแบบ OTOP)

เทรนด์ที่ 4

ชีวิตเปี่ยมสุข สุขภาพดี อายุยืนยาว

สุขภาพ และชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ ปรัชญาการดำรงชีวิตของชาวญี่ปุ่น แต่ยังสะท้อนออกมากับสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ที่ผู้ประกอบการญี่ปุ่นตั้งใจนำเสนอให้กับผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นเอง และนักท่องเที่ยวต่างชาติผู้มาเยือนอีกด้วย นอกจากนี้ประเทศญี่ปุ่นยังเต็มไปด้วย Ryokan สปารีสอร์ทพร้อมแหล่งน้ำพุร้อนตามธรรมชาติ นับพันแห่ง ท่ามกลางภูมิประเทศอันสวยงาม รอคอยการเยี่ยมเยือนจากนักเดินทาง

เทรนด์ที่ 5

เดินทางไปทุกที่สะดวกสบาย ด้วยรถไฟความเร็วสูง

ระบบการเดินรถไฟบนระบบรางความเร็วสูง ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเอเชีย คงเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ Japan Railway Group หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่า JR มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่เกาะฮอกไกโดที่อยู่เหนือสุด จนถึงเกาะกิวชูที่อยู่ใต้สุด ช่วยเชื่อมโยงเขตเศรษฐกิจและสถานที่ท่องเที่ยวเกือบทั้งหมดของประเทศเข้าด้วยกัน

Japan will define our future

ทักษะภาษาและความรู้ด้านวัฒนธรรมญี่ปุ่น กำลังสร้างโอกาสให้คนไทย

มูลค่าการลงทุน 2.3พันล้านบาท
ญีปุ่นเป็นผู้ลงทุนรายใหญ่ที่สุดในไทย คิดเป็น 35% ของมูลค่ารวม ของการลงทุนจากต่างชาติ และคิดเป็น 60% ของจำนวนเงินญี่ปุ่นลงทุนใน AEC
สำนักงานส่งเสริมการลงทุน BOI 2015
เดินทางเข้าประเทศ 1.5แสนคนต่อปี
ญี่ปุ่น เข้าไทยปีละ 1แสน-1.5แสนต่อปี คิดเป็น 5%ของ นักเดินทางทั้งหมด เป็นอันดับที่ 4 รองจาก จีน, มาเลย์ และ รัสเซีย
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 2015
เงินเดือนเริ่มต้น 2-5หมื่นบาท
นักศึกษาจบใหม่ ที่มีทักษะภาษาญี่ปุ่น จะได้รับเงินเดือนเริ่มต้นสูงกว่าปกติ 30% โดยประมาณจะอยู่ที่ 2 หมื่นบาท และอาจสูงถึง 5 หมื่นบาท ในบางสาขา
คู่มือชิงทุนญี่ปุ่น ฉบับสมบูรณ์ 2014
ทุนการศึกษามากกว่า400ทุนต่อปี
โปรแกรมสอบชิงทุน เรียนต่อประเทศญี่ปุ่น มีมากเป็นอันดับ 3 รองจากทุน อังกฤษและอเมริกา อ้างอิงเฉพาะโครงการของ สถานทูต และ ก.พ.
สถิตินักเรียนทุนและข้าราชการ 2014